Thể Thao Trường Giang

Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà phổ biến hiện nay

Xe đạp tập thể dục DDS 9301

Khi nói đến các thiết bị tập thể dục tại nhà không thể nhắc đến những thiết bị xe đạp thể dục bởi vì chúng có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và tất cả thành viên trong gia đình ai cũng có thể tập luyện được. Hiện nay trên thị trường các dòng xe đạp tập thể dục tại nhà được bán rất phổ biến và nhiều mẫu mã khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về các loại xe đạp tập thể dục tại nhà phổ biến hiện nay, hãy cùng tham khảo để đưa ra những sự lựa chọn thật chính xác nhé! 

Xe đạp tập có yên và bàn đạp

Thông tin sản phẩm: Xe đạp tập thể dục DDS-9301
– Mã sản phẩm: DDS-9301.
– Hãng sản xuất: DDS.
– Chất liệu : Thép không rỉ, phanh ABS
– Màu sắc: đỏ + đen, vàng
– Đồng hồ điện tử : hiển thị tốc độ, thời gian, quãng đường, calo.
– Trọng lượng bánh đà: 8 kg.
– Trọng lượng xe đạp tập: 26 kg.
– Trọng lượng đóng thùng: 31 kg.
– Trọng lượng người tập tối đa: 150 kg.
– Kích thước đóng thùng: 110 x 25 x 84 Cm.
– 3 chế độ điều chỉnh: Độ cao ghi đông, yên xe cao thấp-đẩy trước sau
– Bảo hành chính hãng : 3 năm

Đây là loại xe đạp tập có bàn đạp và yên đạp ngồi giống như những chiếc xe đạp thông thường, quá trình tập luyện người sử dụng có thể tập đứng hoặc đứng và ngồi. Ở phía trên tay cầm của xe có thể điều chỉnh được tốc độ để thực hiện các bài tập toàn thân hoặc tập mình chân nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện khác nhau của nhiều người. Loại máy này thường phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người cao, tuổi bởi vì thiết kế có yên ngồi của chúng sẽ giúp thực hiện những bài tập nhẹ nhàng không tốn nhiều sức sẽ là phù hợp hơn so với cha, mẹ, ông, bà của bạn. 

Xe đạp tập không yên

Thông số sản phẩm: Xe đạp tập thể dục Orbitrack K2082
– Giá bán: 2.950.000 đ
– Màn hình máy hiển thị: Quãng đường tập, vận tốc tập, thời gian tập luyện và lượng calo.
– Trọng lượng bánh đá: 7kg. Với độ dày 35mm và bán kính 460mm
– Khung xe sử dụng sắt có độ dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60
– Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg
– Kích thước: 860x500x1535mm.
– Trọng lượng máy tập xe đạp: 27 KG
– Trọng lượng cả thùng: 29.5KG
– Bảo hành 12 tháng.

Đây cũng là một trong các loại xe đạp tập thể dục được sử dụng phổ biến hiện nay, chúng rất phù hợp cũng như rất tốt trong việc thực hiện các bài tập thể dục tại nhà. Bởi vì xe đạp này không có yên cho nên trong suốt quá trình tập luyện người tập chỉ có thể đứng. Quá trình chuyển động của máy rất đơn giản, tay cầm, bàn đạp và động cơ được gắn liền với nhau tạo thành một chuỗi hoạt động, chính vì điều này cho nên khi sử dụng xe đạp tập không yên tập luyện sẽ giúp cho người tập phát triển toàn diện các cơ quan trên cơ thể.

Xe đạp tập có ghế lưng tựa

 

Thông tin sản phẩm: Xe đạp tập thể dục Y01007R
– Model: Y01007R
– Giá bán: 4.100.000 đ
– Kích thước sau khi lắp đặt: 142 x 55 x 94 cm
– Kích thước đóng gói: 80 x 30 x 61 cm
– Màn hình hiển thị LED các thông tin: Thời gian, quãng đường, vận tốc và calo tiêu hao cùng với nhịp tim trong thời điểm đo.
– Bộ phận điều chỉnh kháng lực giúp thay đổi cường độ của bài tập thể dục.
– Ghế ngồi có thể điều chỉnh vị trí thích hợp với mọi người tập luyện.

Đây là loại xe đạp tập chuyên dùng cho người già, người cao tuổi muốn rèn luyện sức khỏe hoặc phục hồi chức năng cơ thể. Kết cấu của loại máy tập này cũng rất đơn giản như các loại máy tập trên bao gồm một đựng bộ phận chuyển động kết nối với bàn đạp và ghế tựa lưng, khi tập luyện bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ghế sao cho quá trình tập được thoải mái và đạt hiệu quả nhất.

Trên đây là chia sẻ của Trường Gang Sport về về các sản phẩm xe đạp tập thể dục phổ biến hiện nay, mong rằng sẽ giúp cho các bạn có thêm những sự lựa chọn về các loại xe đạp tập. Nếu như các bạn có nhu cầu lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo nhất nhé!