Thể Thao Trường Giang

Cách chọn trụ boxing để luyện tập đạt hiệu quả cao

Nếu không có thời gian đến phòng tập, sắm các dụng cụ luyện tập võ thuật ngay tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để công cuộc chinh phục thể hình săn chắc khoẻ khoắn dễ dàng hơn. Và nếu bạn đang muốn mua trụ boxing tại nhà, vậy hãy tham khảo ngay các cách chọn trụ boxing chất lượng cao do chính các huấn luyện viên thể hình chia sẻ.

1. Một số ưu điểm của trụ boxing luyện tập tại nhà

Trụ đấm bốc hay còn gọi là trụ boxing tại nhà, là một dụng cụ dùng để tập võ thuật với 3 bộ phận chính gồm thân bao, đế trụ và phần nối thân bao với đế trụ. Với thiết kế này, trụ đấm bốc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Trụ đấm bốc tại nhà dễ dàng di chuyển, tiết kiệm diện tích

Đây là ưu điểm dễ nhận thấy của các mẫu trụ boxing tại nhà. Dùng các mẫu trụ boxing không gây ảnh hưởng quá nhiều đến không gian sống trong nhà và cũng không cần phải mua thêm các phụ kiện hay tốn chi phí công lắp đặt. Đặc biệt, người tập dễ dàng di chuyển chúng đến những vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều sức lực.

Cho trải nghiệm như tập thể thao với người thật

Các mẫu trụ đấm bốc tại nhà được thiết kế với chiều cao và kích thước tương đương người thật. Vậy nên hỗ trợ người tập thực hiện các cú đấm chân thực như đang tập luyện với người thật. Điều này cũng làm tăng độ chính xác của các đòn tấn công và tạo hứng thú hơn.

Trụ đấm bốc đa dạng chất liệu

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp trụ đấm bốc, mỗi loại trụ có chất liệu khác nhau như: Chất liệu da PU, Tarpaulin giúp người tập có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

2. Cách chọn trụ boxing luyện tập đạt hiệu quả cao

Để đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất với trụ boxing, các huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm bật mí cách chọn trụ đấm bốc tại nhà cần đảm bảo các tiêu chí sau:

Chọn trụ đấm bốc tại nhà theo chiều cao

Chọn chiều cao của trụ đấm bốc phù hợp sẽ giúp người tập thực hiện động tác chính xác, chuẩn kỹ thuật hơn. Từ đó mang đến hiệu quả tập luyện tốt hơn. Chiều cao lý tưởng của trụ đấm bốc là bằng hoặc cao hơn chiều cao của người tập 10cm. Ví dụ người tập có chiều cao 1m7 thì nên mua loại cao trụ đấm bốc có chiều cao từ 1m7 đến 1m8.

Chọn chất liệu thân trụ tốt nhất

Thân trụ boxing là vị trí chịu lực đấm đá trực tiếp từ người tập. Do đó, cần phải chọn trụ đấm bốc có phần thân làm từ các chất liệu tốt để có thể chịu được lực tác động lớn. Đặc biệt, chú ý phần đường may chắc chắn, đảm bảo độ bền cao.

Chọn phần nối của trụ đấm bốc đảm bảo chắc chắn

Chọn phần nối của trụ đấm là tiêu chí quan trọng khi mua trụ boxing tại nhà. Trong quá trình sử dụng trụ đấm bốc tại nhà, phần nối giữa thân bao và đế trụ là phần dễ bị hỏng nhất. Vậy nên khi mua cần lưu ý chọn những chiếc trụ được gia cố chắc chắn và sử dụng loại ốc vít cỡ lớn.

3. Địa chỉ mua trụ boxing tại nhà chất lượng tốt

Với nhu cầu sử dụng tăng cao, nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp trụ đấm bốc. Các sản phẩm được bán ra với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp hàng chất lượng và đảm bảo mức giá hợp lý nhất.

Thể thao Trường Giang là một trong những địa chỉ uy tín số 1 trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ tập tập võ, dụng cụ luyện thể dục thể thao. Các sản phẩm tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ tất cả các huấn luyện viên trên cả nước về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Sản phẩm trụ đấm bốc tại nhà có ưu điểm nổi bật như đa dạng kích cỡ, được thiết kế bởi nguyên liệu chuyên dụng bên trong và được bọc lại với lớp da bên ngoài chất lượng cao. Vậy nên, không chỉ đảm bảo mang lại trải nghiệm tập luyện tốt nhất mà còn đảm bảo được độ bền sản phẩm trong thời gian dài nhất.

Ngoài trụ đấm bốc, Thể thao Trường Giang còn cung cấp nhiều dụng cụ tập tập võ, dụng cụ luyện thể dục thể thao khác như: Đích đấm, đá, bóng phản xạ, găng tay boxing, côn nhị khúc, hình nộm, mộc nhân và các phụ kiện tập boxing,…

Khi mua các sản phẩm tại Thể thao Trường Giang, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thể thoải mái sử dụng thử các sản phẩm để trải nghiệm và chọn cho mình trụ boxing tại nhà chất lượng với mức giá cực kỳ tốt.

Đặc biệt, hiện nay Thể thao Trường Giang đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng đến mua trụ đấm bốc tại nhà hay bất cứ sản phẩm nào cũng được những ưu đãi giảm giá hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt,…Vậy còn chần chờ gì nữa, cùng nhanh tay săn ngay voucher khủng thôi nào!